Return to สรุปงบประมาณประจำปี งบประมาณรายได้

สรุปวงเงินและจำนวนโครงการวิจัยที่ได้รับงบประมาณรายได้ 2558

ลำดับที่

ชื่อผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ ชื่อนามสกุลเจ้าของผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ จำนวนเงินวิจัย

ว/ด/ปีที่ทำสัญญารับทุน

เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในมหาวิทยาลัย
– งบประมาณรายได้

1

การศึกษารูปแบบการเรียนการสอนสำหรับผู้เรียนในเจเนอชั่นแซด อ.อิศราภรณ์  เทียมศร 30,000 1 ตุลาคม 2558

2

การศึกษาการผลิตหัวเชื้อแบคทีเรียตรึงไนโตรเจนในรูปวุ้นกึ่งแข็ง อ.ประดับรัฐ  ประจันเขตต์ 30,000 1 ตุลาคม 2558

3

ปุ๋ยอินทรีย์จากขี้แดดนาเกลือกับการปรับปรุงดินเสื่อมคุณภาพ ผศ.ฐิตยา  ศรขัวญ 30,000 1 ตุลาคม 2558

4

การหาสภาวะที่เหมาะสมของปฏิกิริยาโพลิเมอร์เรสสำหรับตรวจแบคทีเรียในอาหาร ดร.จิราภรณ์  อนันต์ชัยพัทธนา 30,000 1 ตุลาคม 2558

5

การคัดเลือกแบคทีเรียทนร้อนที่สะสมพลาสติกชีวภาพ ดร.จันทิมา ฑีฆะ 30,000 1 ตุลาคม 2558

6

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างการจัดการเรียนการสอนแบบ CDIO และวิธีการสอนแบบบรรยายของนักศึกษาที่เรียนรายวิชา 09110045 คณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น ดร.กมลรัตน์  สมบุตร 20,000 1 ตุลาคม 2558

7

วิธีเมทริกซ์สำหรับจำนวนฟีโบนัชชีทั่วไปและการประยุกต์ นายสมนึก  ศรีสวัสดิ์ 20,000 1 ตุลาคม 2558

8

การคัดแยกจุลินทรีย์กลุ่มแลคติกแอซิคแบคคทีเรียที่สามารถผลิตเอ็กโซโพลีแซคคาไรด์จากอาหารหมักดองในประเทศไทย ผศ.สุจยา  ฤทธิศร 30,000 1 ตุลาคม 2558

9

การประยุกต์ทฤษฎีกราฟกับปัญหาขนส่ง นายอลงกต  สุวรรณมณี 30,000 1 ตุลาคม 2558

10

การสกัดและศึกษาฤทธิ์ทางชีวภาพของสารสกัดจากสาหร่ายเตา Spirogyra sp. ดร.สุทธวรรณ  สุพรรณ 30,000 1 ตุลาคม 2558

11

เอกลักษณ์ที่เกี่ยวกับตัวประกอบร่วมของจำนวนเค-จาคอบส์ทอล และจำนวนเค-จาคอบส์ทอล-ลูคัส นางสาววาสนา  ทองกำแหง 15,000 1 ตุลาคม 2558

12

เอกลักษณ์บางประการสำหรับจำนวนคู่และจำนวนคี่ของจำนวนเค-ฟีโบนักชี-ไลค์ และ จำนวนเค-ลูคัส นางสาวอมราภรณ์  เส็งพานิชย์ 15,000 1 ตุลาคม 2558

13

เอกลักษณ์บางประการที่เกี่ยวกับตัวประกอบร่วมของจำนวน k-เพล จำนวน k-เพลลูคัส หรือ จำนวนโมดิฟาย k-เพล นางกุลประภา  ศรีหมุด 15,000 1 ตุลาคม 2558

14

ผลเฉลยของสมการไดโอแฟนไทน์ นายมงคล  ทาทอง 15,000 1 ตุลาคม 2558

รวม

340,000

 

Permanent link to this article: http://www.sci.rmutt.ac.th/research/?page_id=725