May 2, 2024

การประชุมคณะกรรมการการจัดการองค์ความรู้ (KM) บุคลากรสายสนับสนุน

อาจารย์อลงกต สุวรรณมณี รองคณบดีฝ่ายบริหารและวางแผน เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการการจัดการองค์ความรู้ (KM) บุคลากรสายสนับสนุน ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุม ST1-306 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
May 2, 2024

การประชุมคณะกรรมการบริหารและจัดการความเสี่่ยงด้านการบริหารจัดการ

อาจารย์อลงกต สุวรรณมณี รองคณบดีฝ่ายบริหารและวางแผน เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารและจัดการความเสี่ยงด้านการบริหารจัดการ ประชุมเพื่อติดตามการดำเนินการจัดการความเสี่ยงด้านการบริหารจัดการ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุม ST1-306 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
April 30, 2024

การจัดฝึกอบรมด้านดิจิทัล (Machine Learning, Artificial Intelligence, Data Visualization)

ผศ.ดร.นิพัทธ์ จงสวัสดิ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มทร.ธัญบุรี ลงพื้นที่จังหวัดยะลา ร่วมกับนายจำลอง เก่งตรง หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรม ผศ.ดร.โชติมา โชติกเสถียร หัวหน้าโครงการขับเคลื่อนสถิติและดิจิทัลจังหวัด คณะทำงาน และผู้บริหารจากสำนักงานสถิติแห่งชาติจากส่วนกลาง ดำเนินการจัดฝึกอบรมด้านดิจิทัล (Machine Learning, Artificial Intelligence, Data Visualization) ให้กับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของสำนักงานสถิติจังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ในวันที่ 28-30 เมษายน […]
April 30, 2024

การอบรมการเขียนโปรแกรมควบคุม ไมโครคอนโทรลเลอร์ให้กับนักเรียนฝึกประสบการณ์นักเรียนวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์โรงเรียนปทุมวิไล

สาขาวิชาการวิเคราะห์และจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรมการเขียนโปรแกรมควบคุม ไมโครคอนโทรลเลอร์ให้กับนักเรียนฝึกประสบการณ์นักเรียนวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์โรงเรียนปทุมวิไล โดยมีอาจารย์ จริญญา ทะหลวย อาจารย์ปริญญา จันทร์แสงรัตน์ เป็นวิทยากรจัดการอบรม และ มีนักศึกษาชั้นปีที่ 3 เป็นนักศึกษาพี่เลี้ยง โดยได้จัดอบรมในวันที่ 29 – 30 เมษายน 2567 ณ ห้องปฏิบัติการ ST1-304  คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
April 29, 2024

โครงการพัฒนาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตเพื่อผลิตและยกระดับบัณฑิตสู่การเป็นนวัตกร หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิชาวิทยาการวิเคราะห์ข้อมูลประยุกต์

อาจารย์เอกภักดิ์ ตัณประยูร หัวหน้าสาขาวิชาสถิติประยุกต์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตเพื่อผลิตและยกระดับบัณฑิตสู่การเป็นนวัตกร หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิชาวิทยาการวิเคราะห์ข้อมูลประยุกต์ ในวันที่ 29 เมษายน 2567 ณ ห้องปรระชุม ST1-217 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี